Total Views: 2,359
Published On: มิถุนายน 2nd, 2018Categories: แนะนำที่น่าพัก

แชร์เลยตอนนี้

ไปเที่ยวกันไหม ใครอยากไปขอให้ยกมือขึ้น วันนี้ PaiKanBor จะพาไปนอนหลับพักกาย พักใจกันที่ ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง ซึ่งรีสอร์ทฮิปๆ แห่งนี้ เป็นอีกสถานที่ที่สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบรรยากาศของที่พัก การออกแบบห้องพัก ใครเคยไปต้องบอกว่าไม่ผิดหวัง ต้องอยากไปอีกแน่นอน

 

ปารีฮัท

 

ปารีฮัท รีสอร์ท ตั้งอยู่บน เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เป็นสถานตากอากาศที่ได้รับความนิยมถึงขั้นถูกจัดอันดับติดหนึ่งในร้อยรีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังดังมาจากละครของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา สองดาราชื่อดัง ในบทสายชล-นางฟ้า อีกด้วย ซึ่งปารีฮัท รีสอร์ทเป็นรีสอร์ทที่มีความฮิป บวกกับสไตล์ธรรมชาตินิยม เงียบสงบจนได้ยินคลื่นกระทบผา เหมาะที่จะมาจะนอนเล่น ใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ หากใครชอบความเป็นส่วนตัวที่นี่ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ใครที่ชื่นชอบชมพระอาทิตย์ตกดินก็ขอให้มา เพราะที่นี่มีมุมชมวิวสวยๆ รอต้อนรับนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสความฟินและมีโลเคชั่นสวยๆ ไว้ถ่ายรูปลงโซเชียลไปอวดเพื่อนๆ อีกด้วยด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย เช่น โดดผา ว่ายน้ำสระน้ำทะเล พายเรือคายัค นอนดูดาวเต็มฟ้า ตกหมึก ตกปลา ใครอยากมาติดเกาะสวรรค์แห่งนี้เก็บกระเป๋ามาได้เลย

 

ปารีฮัท ปารีฮัท

[read more=”อ่านต่อ” less=”ซ่อนบทความ”]

ส่วนที่พัก มีทั้งแบบกระท่อมพัดลมและกระท่อมแอร์ ภายในห้องนอนก็แสนจะเรียบง่าย เน้นธรรมชาติ แม้มุงหลังคาจาก แต่ตกแต่งได้สวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ออกมาหน้าห้องมีเตียงไม้สานไว้นั่งรับลมทะเลอีกด้วย ส่วนอาหารที่นี่จัดให้ถึง 3 มื้อ แบบจัดเต็มสดจากทะเล มื้อเย็นก็มานั่งริมน้ำกินอาหารทะเลสดๆ บอกเลยว่าความสุขแบบนี้หาได้จากที่ ปารีฮัท รีสอร์ท นี่แหละ

 

ปารีฮัท

 

ใครมีวันหยุดและยังไม่มีแพลน แนะนำว่าให้มาสักครั้ง เพราะเป็นอีกสถานที่ที่ใครหลายคนวาดฝันว่าอยากจะมาเยือน ถ้ามีโอกาสก็พาคนรักและครอบครัวของคุณมาได้

 

ปารีฮัท ปารีฮัท ปารีฮัท

 

รายละเอียดที่พักปารีฮัท รีสอร์ท รวมอาหาร 3 มื้อ

 

วันธรรมดา อาทิตย์ – ศุกร์ กระท่อมพัดลม 2,500 บาท/คน กระท่อมแอร์ 2,700 บาท/คน

 

วันเสาร์ และ วันหยุดพิเศษ กระท่อมพัดลม 2,900 บาท/คน  กระท่อมแอร์ 3,100 บาท/คน

 

 

 

ที่ตั้ง : 60 หมู่ 3 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

 

การเดินทาง เกาะสีชัง ชลบุรี (ขึ้นที่ท่าเรือเกาะลอย) แนะนำจอดรถได้ที่ข้างศูนย์ประชาสัมพันธ์เกาะลอย ข้างศาลเจ้าแม่กวนอิม แล้วข้ามเกาะเหมารถ Skylab 150 บาท มายังรีสอร์ท

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 087-903-4300

 

www.facebook.com/pareehutresort

 

ขอบคุณภาพ : pareehutresort

 

[/read]

แชร์เลยตอนนี้

บทความล่าสุด

บอลไทยวันนี้