Total Views: 1,802
Published On: พฤษภาคม 31st, 2018Categories: ช้อปชิลล์สบายกระเป๋า

แชร์เลยตอนนี้

จะเดินตลาดนัดทั้งที มันต้องเป็นตลาดที่มีคอนเซ็ปต์ชิคๆ ฮิปๆ เก๋ๆ อินดี้ๆ จะมาเดินแบบธรรมดาไม่ได้ เพราะวัยรุ่นสมัยนี้ชอบความเป็นครีเอทีฟ พอได้เห็นความแปลกใหม่แล้วมันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เงินในกระเป๋าสั่นแรงมาก วันนี้ PaiKanBor จะพาคุณไปเดินเล่นชิลล์ๆ กับ 4 ตลาดนัดกลางคืน คอนเซ็ปต์เก๋ อินดี้โดนใจนักช้อป ที่กำลังเป็นที่พูดถึง เพราะมันไม่ใช่ตลาดนัดที่เราคุ้นเคย แต่มันเป็นแหล่งที่เราชาววัยรุ่นต้องลองไปสักครั้ง เกือบลืมไปตลาดนัดที่เรากำลังจะแนะนำเหล่านี้กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า ต้องมีคนไม่เคยไปแน่นอน ฟันธง!!!

 

ตลาดนัดกลางคืน

 


 

ตลาดอินดี้ ดาวคะนอง (INDY Market) แหล่งท่องเที่ยวสุดชิคย่านดาวคะนอง ถือเป็นเป็นแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นแนวอินดี้ผู้ชื่นชอบศิลปะ ตั้งอยู่บริเวณริมถนนสุขสวัสดิ์ 2 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพฯ แต่ละพื้นที่ของตลาดถูกแบ่งโซนอย่างชัดเจน เป็นตลาดนัดที่รวบรวมร้านค้าต่างๆ มากมายกว่า 700 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน สินค้าแฮนด์เมด ใครอยากออกมานั่งแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนฝูงแบบฟินๆ ก็มาได้ที่ตลาดชิคๆ แห่งนี้

 

ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืน

 

ที่ตั้ง : อยู่ซอยสุขสวัสดิ์ 2 เขตจอมทอง กรุงเทพฯ

 

เปิด : ทุกวัน เวลา 18.00 – 24.00 น.

 

www.facebook.com/BankchartINDY

 


 

ชุมทางสยามยิปซี บางซื่อ (Siam Gypsy Market) ตลาดนัดกลางคืนสุดชิคอีกแห่งที่ถูกพูดถึงอยากมากในโลกโซเชียล เพราะมีความคลาสสิกเป็นจุดเด่น ซึ่งชุมทางสยามยิปซีแห่งนี้จะว่าไปก็คล้ายกับพวกตลาดนัดรถไฟที่อื่นๆ แต่ที่นี่จะมีความวินเทจแบบยิปซีสูงมาก มีของให้ช้อปปิ้งมากมาย โดยเฉพาะคนที่รักของเก่าแนวๆ ของแต่งบ้านสวยๆ คลาสสิก ของแต่งรถ ของมือสอง ของโบราณ ก็มาเลือกซื้อเลือกหากันได้ ส่วนใครอยากชิลล์ นั่งฟังเพลงย้อนยุค บรรยากาศที่เป็นกันเอง ที่นี่ก็ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

 

ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืน

 

ที่ตั้ง : ใต้สถานีรถไฟฟ้า BTS บางซ่อน

 

เปิด : วันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 17.00 – 01.00 น.

 

www.facebook.com/ชุมทางสยามยิปซี

 


 

ตลาดนีออน (Talad Neon – Downtown Night Market) ตลาดนัดกลางคืนย่านประตูน้ำ ระหว่างซอยเพชรบุรี 23-29 ถือเป็นอีกแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตของหนุ่มสาวออฟฟิศย่านประตูน้ำ ชาวกรุงและคนทั่วไปที่หลงใหลวิถีชีวิตยามค่ำคืน ด้วยบรรยากาศที่ทันสมัย สีสันจากหลอดไฟนีออน และมุมถ่ายรูปเท่ห์ๆ กับป้ายคำว่า NEON ตัวใหญ่ ก็ถือเป็นจุดเด่นของทีนี่เลยก็ว่าได้ ตลาดนีออนแห่งนี้มีร้านค้ามากมายให้เดินชม ชิลล์ จนขาลาก ซึ่งแบ่งออกเป็นโซนคอนเทนเนอร์ โซนเต็นท์ โซนแบกะดิน และโซนฟรีฟอร์ม โดยมีร้านอาหาร คาเฟ่ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ งานแฮนด์เมดเก๋ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย ใครอยากมาลองสัมผัสบรรยากาศตลาดนัดชิคๆ นั่งฟังดนตรีดีๆ สังสรรค์เฮฮา กลางกรุงแบบนี้ก็ชวนเพื่อนมากันได้ทุกวันเลย

 

ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืน

 

ที่ตั้ง: ย่านประตูน้ำ ระหว่างซอยเพชรบุรี 23-29 ตรงข้ามปากทางเข้าถนนชิดลม

 

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 16.00 – 24.00 น

 

www.facebook.com/theneonnightbazaar

 


 

Runway 3119 ไนท์มาร์เก็ต ตลาดนัดเปิดใหม่ย่านร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ เป็นตลาดนัดกลางคืนที่ยกเอาเครื่องบินทั้งลำมาตั้งโชว์กันไปเลย บอกเลยว่าเล่นใหญ่จัดเต็มสุดๆ ซึ่งบรรยากาศของตลาด Runway 3119 มันก็จะครึกครื้นหน่อยๆ ใครสายชิค สายช้อปต้องมาโดน เพราะของกินที่นี่จัดว่าเด็ดไม่แพ้ที่อื่นเลย ส่วนร้านค้าแนวๆ เขาก็ออกตัวแรงเลยว่าไม่เหมือนตลาดไหนแน่นอน ใครอยากชิลล์ อยากมานั่งดริ้งค์ก็ชวนเพื่อนมา บรรยากาศดีได้นั่งมองเครื่องบินอีกด้วย

 

ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืน ตลาดนัดกลางคืน

 

ที่ตั้ง : ตลาดอยู่ระหว่าง ซอยร่มเกล้า 25/2 กับ 25/3

 

เปิด : วันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 17.00 – 24.00 น.

 

www.facebook.com/runway3119

 


 

แชร์เลยตอนนี้

บทความล่าสุด

บอลไทยวันนี้