Total Views: 2,651
Published On: มีนาคม 1st, 2020Categories: แนะนำที่น่าพัก

แชร์เลยตอนนี้

วันนี้ Paikanbor จะมาแนะนำ ที่พักดีๆ ใกล้กรุง ให้เพื่อนๆ ได้ไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่ โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท ที่พักนครนายก ที่พักแนววินเทจ ที่มีบรรยากาศน่ารักๆ เหมาะมากถ้าจะมาพักผ่อนแบบครอบครัว

 

 

โตแมงโอ้ วิทเทจ รีสอร์ทสุดน่ารัก สำหรับทุกวัยในครอบครัว

โตแมงโอ้ วิทเทจ รีสอร์ท คือ ที่พักดีๆ ใกล้กรุงฯ เดินทางสะดวก ถ้ามาจากกรุงเทพฯ ให้มุ่งหน้ามายัง จังหวัดนครนายก แล้วใช้ถนนทางขึ้นน้ำตกนางรอง สาริกา ขับตรงมาเรื่อยๆ จะเห็นรีสอร์ทตั้งอยู่ตรงข้ามตลาดอินโดจีน

ที่พักแห่งนี้มีกลิ่นไอแบบยุคเก่า ผสมผสานกับรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ได้อย่างมีรสนิยม พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอีกสิ่งที่สำคัญเลย ก็คือ เค้ามีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย ในบรรยากาศชิลล์ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อน เติมพลังชีวิตที่แท้ทรู

 

มาดูในส่วนของห้องพักของ โตแมงโอ้ กันบ้าง ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด  28 ห้อง ประกอบไปด้วย  บ้านฮอลแลนด์ 4 หลัง ราคาหลังละ 3500/4ท่าน , อิงแลนด์ 4 ห้อง ราคาห้องละ 3000/4 ท่าน , อิงแลนด์พลูวิลล่า 4 ห้อง ราคาห้องละ 3500/4ท่าน , บ้านสวิตเซอร์แลนด์ 3 หลัง ราคาหลังละ 4000/4ท่าน , บ้านริมน้ำ 1 หลัง ราคาหลังละ 3200/2ท่าน , บ้านต้นไม้ 1 หลัง ราคาหลังละ 3500/2ท่าน , บ้านไอซ์แลนด์ 2 หลัง ราคาหลัง 6500/6ท่าน , ไอซ์แลนด์ทาวเวอร์ 6 ห้อง (ชั้นบน 3500/4ท่าน , ชั้นล่าง 3500/2 ท่าน) , ลูกหว้า 3 หลัง ราคา หลังละ 2000/2ท่าน

 

บ้านไอซ์แลนด์

บ้านไอซ์แลนด์

บ้านสวิตเซอร์แลนด์

พูลวิลล่า

อิงแลนด์

บ้านฮอลแลนด์

บ้านฮอลแลนด์

บ้านต้นไม้

บ้านริมน้ำ

แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ไม่ว่าจะเป็น เตียงอย่างดี ทีวี เครื่องปรับอากาศ โซฟา เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ไวไฟ ไดร์เป่าผม ชั้นวางของ ตู้เสื้อผ้า เรียกได้ว่า มีครบตามมาตรฐาน เทียบเท่าโรงแรมหรูๆ เลยล่ะค่ะ

และ ภายในรีสอร์ท ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ และลานกว้างไว้สำหรับทำกิจกรรมและมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย

ส่วนใครอยากจะมาจัดสัมมนา จัดเลี้ยง จัดงานมงคลต่างๆ นั่งชิลล์ที่ร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือจะปาร์ตี้ ปิ้ง-ย่าง ชมบรรยากาศยามค่ำคืนของ จังหวัดนครนายก ที่นี่เค้าก็มีบริการรองรับ ด้วยเช่นกัน

 

ร้านกาแฟ

อ๊ะ อ๊ะ พูดถึงร้านกาแฟ ของที่ โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท  ที่นี่ก็ยังมีเมนูน่ารักๆ หลากหลายเมนู เช่นกัน อาทิ กาแฟเย็น น้ำมะนาว  และฮันนี่โทส สูตรของโตแมงโอ้  ที่แสนอร่อย และหอมกรุ่น…  รวมถึงยังมีไอศครีมเจลาโต้ สูตรของโตแมงโอ้  และ ไอศครีมโฮมเมท ตลอดจน เค้กส้ม สตอเบอรี่ ฯลฯ เรียกว่าสายของหวานต้องชอบมากแน่นอน

 

สำหรับใครที่อยากมาพักผ่อน หรือ กำลังหาที่เอนกายดีๆ สักแห่งใน จังหวัดนครนายก ก็ลองแวะมาเช็คอินที่ โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท กันได้นะคะ..  เพราะเรากล้าคอนเฟิร์มเลยว่าที่นี่ดีจริง ถ้าไม่ดี Paikanbor ไม่บอกต่อแน่นอนค่ะ..

 

========================

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 28 หมู่ 10 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก 26000
สำรองห้องพักได้ที่ : 086-9042500 , 037-349828 , 089-8132956

เว็บไซต์ : www.tomangoh.com

Facebook : ที่พักนครนายก โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

ขอบคุณ โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท

แชร์เลยตอนนี้

บทความล่าสุด

บอลไทยวันนี้