Total Views: 406
Published On: เมษายน 3rd, 2023Categories: สวยตามเทรนด์

แชร์เลยตอนนี้

บอดี้ออยล์  อีกนึงตัวช่วยบำรุงผิวที่หลายคนอาจจะมองข้าม แต่ความจริงนั้น บอดี้ออยล์ นับเป็นตัวบำรุงผิวหลัก ๆ ได้เลยหลังการอาบน้ำ ออยล์ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว สาว ๆ ผิวแห้งกร้าน หรือขาดความชุ่มชื้น บอดี้ออยล์จะตอบโจทย์มาก  ๆ บอดีออยนอกจากช่วยบำรุงผิวแล้วยังให้กลิ่นที่หอมด้วย ถึงบางตัวจะเหนอะหนะ แต่ก็มีตัวเลือกที่ไม่เหนอะหนะและกวนใจอยู่หลายแบรนด์ วันนี้คัดสรรมาแนะนำบอดี้ออยล์ดีๆ ให้สาว ๆ ผิวแห้งกร้าน ได้อ่านไว้เป็นตัวเลือกได้ค่ะ

Johnson & Johnson Baby Oil

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เบบี้ออยล์ สูตรอ่อนละมุน 50 มล.

เริ่มด้วยออยล์ทาผิวที่ใช้ตั้งแต่จำความได้ เชื่อว่าหลาย ๆ บ้านต้องมี ด้วยความที่อ่อนโยนสามารถใช้ได้ทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่ เพราะทำมาจาก Mineral Oil บริสุทธิ์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวมากกว่าโลชั่นถึง 10 เท่า! ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ นำมาเช็ดเครื่องสำอาง บำรุงเส้นผม มือและเล็บ และยังใช้แทนลิปมันได้อีกด้วย สรรพคุณมากมาย อีกหนึ่งสูตรที่มาแรงมาก ๆ และอยากแนะนำคือ สูตร Bedtime Oil ที่ผสมด้วย เนเชอรัลคาล์ม อโรม่า สกัดจากดอกมะลิ และ ลิลลี่ ซึ่งหอมม๊ากก ช่วยลดความเครียดและรู้สึกผ่อนคลายก่อนนอน

 Babi Mild Ultra Mild Baby Oil

Babi Mild Ultramild Baby Oil เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ เบบี้ ออยล์  ผลิตภัณฑ์ออยล์บำรุงผิว 100 มล. | Shopee Thailand

ออยล์ทาผิวของ Babi Mild สูตรที่ได้รับความนิยมคือ Ultra Mild Bioganic สูตรอ่อนโยนที่มาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอันตราย 100% สกัดจากเอสเซ้นส์ออร์แกนิก อาร์แกนออยล์ และน้ำมันมะกอกที่ได้รับรองมาตรฐานระดับโลกเลยนะ นอกจากนั้นยังบำรุงผิวด้วย วิตามินอี ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน อีกตัวนึงที่คู่คี่สูสีกับสีเขียวคือสีชมพู สูตรเอสเซ้นส์ซากุระขาวบริสุทธิ์จากญี่ปุ่น เรื่องกลิ่นของเค้าคือหอมหวาน จนหลายหลายคนแอบเอนเอียงมาหากลิ่นนี้เลยค่า

i-nature Virgin Coconut Oil

Virgin Coconut Oil

น้ำมันมะพร้าวก็เป็น Body Oil อีกตัวที่สาว ๆ นิยมนำมาบำรุงผิวกันค่ะ อย่างที่รู้กันว่าน้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติมากมายทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้าน ปกป้องผิวจากแสงแดด ลดการอักเสบระคายเคือง และยังลดเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย ซึ่งยี่ห้อนี้ออยล์ทาผิวสกัดจากมะพร้า 100% ไม่มีการแต่งสี แต่งกลิ่น แถมยังมีวิตามินอี ช่วยให้ผิวนุ่ม ลดริ้วลอยอีกด้วยน้า และที่ติดใจยี่ห้อนี้เลยคือขวดเค้าเป็นแบบสเปรย์จ้าา ใช้งานง่ายไม่เลอะเทอะ ปัง ๆ เต็ม 10 ต้องโดนต้องลองแล้วเด้อสาว ๆ

Palmer’s Coconut Oil Formula

PALMER'S COCONUT OIL BODY OIL 150MLน้ำมันบำรุงผิวแห้ง สูตรน้ำมันมะพร้าว |  Shopee Thailand

ออยล์ทาผิวที่คนผิวแห้งแพ้ง่ายต้องตกหลุมรัก เนื้อค่อนข้างหนืด แต่ทาไม่ยากค่ะ เป็นออยล์ใส ๆ ที่มีกลิ่นหอมแบบขนม ๆ ใครที่มีปัญหาผิวแห้งจนลอก หรือเป็นขุย ๆ ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีสุด ๆ เพราะให้ความชุ่มชื่นยาวนาน เหมาะทาก่อนนอน ถ้ามีเวลาหน่อยก็นวด ๆ ไปบนผิวจนกว่าจะซึมจนหมด ตื่นเช้ามาคือผิวเด้ง เนียนนุ่มเว่อร์ แถมนางยังเป็นแบรนด์ที่คุณแม่ทั้งหลาย ยังยกนิ้วเรื่องป้องกันรอยแตกลาย รอยแผลเป็นได้ดีเลิศเชียวค่ะเหมาะกับคนผิวแห้ง คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือหลังคลอด

Neutrogena Body Oil Light Sesame

Neutrogena Body Oil Light Sesame Formula นูโทรจีน่า บอดี้ ออยล์ ออยทาผิว  บำรุงผิว ขนาด 250ml | Shopee Thailand

ตัวนี้ฮิตมากกกกก นูโทรจีนา บอดี้ออยล์ช่วยบำรุงผิวกายของทุกคนให้ชุ่มชื้นทันทีที่เราสัมผัส ออยล์บำรุงผิวขวดนี้ช่วยบำรุงผิวกายด้วยส่วนผสมสารสกัดน้ำมันงา สูตรเนื้อบางเบาฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้านให้ดูมีสุขภาพดีเปล่งประกายเนียนนุ่ม แอบบอกทริคว่าถ้าอยากชุ่มชื้นสุด ๆ ถ้ามีโอกาสแช่อ่างน้ำก็หยดออยล์ลงในน้ำขณะแช่อ่างน้ำหรือจะชโลมลงบนผิวตอนอาบน้ำก็ค่ะ เป็นบอดี้ออยล์ที่สามารถใช้ได้ทุกช่วงของการดูแลผิวเลยถือว่าคุ้มค่าสำหรับการลงทุนเพื่อดูแลผิวมาก ๆ เลยล่ะค่ะเหมาะกับทุกสภาพผิว

Pixi RoseQuartz Soothing Oil

Review Pixi Beauty RoseQuartz Soothing Oil ริวิวผลการใช้โดยสมาชิก Daisy by  Jeban.com - Daisy by Jeban.com

เห็นขวดแล้วไม่รู้ทำไมตื่นเต้น แฮ่ ๆ สำหรับ Body Oil ขวดนี้เป็นน้ำมันทาผิวที่ผสมหินโรสควอต์ที่เชื่อกันว่ามีพลังในการปลอบประโลมผิวและคงความสมดุลให้ผิวสวยสุขสภาพดี อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้ทั้งผิวหน้าและผิวกายไม่ให้แห้งกร้าน ทำให้ได้ผิวที่โกลว์สวย นุ่มน่าสัมผัสอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่อยากบำรุงผิวให้มีความสมดุลและชุ่มชื้นต้องสอยน้องไปลองใช้น้าาเหมาะกับทุกสภาพผิว หรือคนที่ต้องการปรับสมดุลในผิว

Journal The Legacy Body Oil

JOURNAL BOUTIQUE

สำหรับ Body Oil ขวดนี้มีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติหลากหลายชนิดอย่าง Grape Seed Oil น้ำมันจากเมล็ดองุ่นมีสารช่วยเพิ่มความแข็งแรงและ ยืดหยุ่นของ Collagen และ Elastin ช่วยบำรุงผิวพรรณและลดความหยาบกร้านของเซลล์ผิว ใช้แล้วช่วยบำรุงผิวของเรา ๆ ให้สวย ไม่แห้งกร้าน แน่นอนว่าทุกคสามารถใช้ทาแทนโลชั่นได้ทุกวัน เหมือนกันเลยค่ะ นอกจากทาเฉย ๆ แล้วบำรุงผิวด้วยเราสามารถใช้ทาและนวดผ่อนคลายได้อีกตั่งหากถือว่าครบเครื่องเลยเนี่ย เหมาะกับ ทุกสภาพผิวที่ต้องการดูแลให้ผิวชุ่มชื้น

แชร์เลยตอนนี้

บทความล่าสุด

บอลไทยวันนี้