Total Views: 394
Published On: มีนาคม 30th, 2023Categories: สวยตามเทรนด์

แชร์เลยตอนนี้

สบู่ล้างหน้า ยังเป็นที่นิยมสำหรับ ๆ บางคนอยู๋เสมอ สบู่ให้ความรู้สึกหลังล้างหน้าเอี๊ยด สะอาด ต่างจากเจลและโฟมบางตัว แล้วแต่คนชอบและสะดวกที่จะเลือกใช้ สบู่ล้างหน้า ทุกวันนี้หาซื้อได้ง่ายมาก ๆ และมีมากมายหลายแบรนด์มากที่ออกแบบมาเพื่อสาว ๆ ต่างสูตร ต่างรูปทรง ต่างราคา ต่างกลิ่น หลายคนที่ยังใช้อยู่อาจจะยังไม่เจอสูตรที่ถูกใจวันนี้เรามีมาแนะนำคะ

ภูมิพฤกษา สบู่ใสกลีเซอรีนมังคุด

สบู่ ภูมิพฤกษา 40 กรัม สบู่กลีเซอรีน สบู่สมุนไพร สบู่ล้างหน้า ธรรมชาติ  ลดฝ้ากระ ลดสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ตามสภาพผิว | Shopee Thailand

มาดูสบู่ลดสิว ชื่อไทย แบรนด์ไทยอย่าง ภูมิพฤกษา กันบ้างค่ะ ตัวนี้เป็นสูตรลดสิวที่ผลิตมาเพื่อคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะเลย ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบหรือสิวเสี้ยนก็เอาอยู่ค่ะ เค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกมังคุดเข้มข้น ที่มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว แถมยังสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้โอกาสการเกิดสิวต่าง ๆ ลดลง เนื้อสบู่ทำจากกลีเซอรีนธรรมชาติ ฟองเยอะ ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเหมาะกับที่มีปัญหาสิว โดยเฉพาะสิวอักเสบ

Dr.SOMCHAI Acne + Skin Care Soap For Oily Skin

DR.SOMCHAI Acne Skin Care Soap for Oily Skin

เขาไม่ได้มีแค่เซรั่มอย่างเดียวนะคะ แบรนด์นี้เค้ายังทำสบู่สิวและบำรุงผิวออกมาด้วยเด้อว่าไป  (ผิวธรรมดาและผิวมัน) สรรพคุณเริศ ๆ เลย คือใช้แล้วสะอาดหมดจด ลดการเกิดสิว ผิวไม่แห้งตึงหลังการใช้ Triclocarban เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุการเกิดสิว Vitamin E ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย เพิ่ม Moisturizer ให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มนวล Titanium Dioxide ปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ให้หมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ

อิงอร สบู่สมุนไพร มะขามผสมน้ำผึ้ง

สบู่อิงอร สบู่สมุนไพร มะขามผสมน้ำผึ้ง (TAMARIND & HONEY HERBAL SOAP) 85  กรัม - เจอาร์ คอสเมติกส์ : Inspired by LnwShop.com

อีกหนึ่งสบู่ลดสิว จากแบรนด์ อิงอร กันต่อดีกว่า แบรนด์นี้เค้ามีความเป็นไทยในตัวมาก! ตั้งแต่ชื่อแบรนด์ยันส่วนผสม สบู่ลดสิวตัวนี้เค้าผสานคุณค่าจากมะขามและน้ำผึ้ง ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดยการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอก ซึ่งทำให้โอกาสเกิดสิวอุดตันลดลงได้ด้วย ที่สำคัญตัวนี้ยังช่วยเรื่องสิวผดได้ดี แถมยังให้ความนุ่มชุ่มชื้นกับผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น เนื้อสัมผัสกลิ่นสบู่หอมมะขามอ่อน ๆ ฟองเยอะ นุ่ม ละเอียดเหมาะกับทุกสภาพผิว ที่มีผิวหมองคล้ำและปัญหาสิวต่าง ๆโดยเฉพาะสิวผด

Oxecure Sulfur Soap

ช้อป อ๊อกซี เคียว ซัลเฟอร์ โซพ 100 กรัม | วัตสัน ประเทศไทย

แบรนด์นี้เค้าทำผลิภัณฑ์มาให้ใครที่มีปัญหาสิว รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว แนะนำสบู่ลดสิวจาก Oxecure ตัวนี้เลยค่ะ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ลดการสะสมของแบคทีเรีย เหมาะกับผิวที่มีปัญหาสิว รอยสิว ลดความมันส่วนเกิน รูขุมขนอุดตัน โดยมีส่วนผสมจากแร่ซัลเฟอร์ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ใบชาเขียว และโปรตีนจากถั่วเหลือง ส่วนผสมจากธรรมชาติที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอนในส่วนของเนื้อสัมผัสนั้นมีกลิ่นกำมะถันชัดเจน แต่ให้ความรู้สึกสะอาด ไม่แห้งตึง

BK Acne Natural Whipped Soap C&E

✨BK Acne Natural Whipped Soap✨60กรัม | Shopee Thailand

แบรนด์ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ทุกอย่างมาเพื่อคนเป้นสิวโดยเฉพาะอย่าง แบรนด์ BK ตัวนี้พึ่งออกมาได้ไม่นานมากสำหรับสบู่รบสิว หน้าใส Vit C&E จาก BK Acne เป็นสบู่สำหรับผิวมัน คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เค้ามีสารสกัดที่น่าสนใจอย่างใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวและลดการระคายเคืองผิว ส้มยุซุและวิตามินซีและอี ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว่านหางจระเข้ช่วยให้ผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่แสบ ไม่แห้งตึงหลังล้าง เรียกว่าเป็น “สบู่รบสิว” ของจริง! ใช้แล้วหน้าใส ไร้สิว และตัวนี้มีถุงตาข่ายฟรีมาในซอง แถมปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ SLS พาราเบน และ MIT

Betadine Natural Defense Refreshing Orange Peel Bar Soap

ซื้อ Betadine Natural Defense Refreshing Orange Peel Bar Soap Online จาก  Gourmet Market - HappyFresh | HappyFresh

หลายคนคงคุ้นเคยกับแบรนด์ Betadine ในรูปลักษณ์ของยาใส่แผล แต่นี่ไม่ใช้สบู่ล้างแผลนะคะทุกคน เพราะตอนนี้เค้าทำสบู่ลดสิวเพื่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะเออ ซึ่งสบู่ของเค้าเนี่ยเป็นสูตรที่ผสมสารสกัดจากน้ำมันเปลือกส้ม ที่ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย มั่นใจได้เลยค่ะว่าสยบปัญหาสิวได้ชัวร์ ที่สำคัญไร้ 4 สารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อผิว และยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย  เนื้อสัมผัสสบู่หอมกลิ่นส้มอ่อน ๆ ใช้แล้วรู้สึกสะอาดสดชื่นเหมาะกับทุกสภาพผิวและผิวแพ้ง่าย

Acne-Aid bar

Acne Aid Bar 100 g. แอคเน่ เอด สบู่ก้อน 100 กรัม | MMShop -  สินค้าเพื่อสุขภาพ

สบู่ลดสิวของ Acne-Aid ตัวนี้ ขอบอกเลยว่าเหมาะกับคนผิวมันสุด ๆ เพราะเค้าผลิตมาเพื่อคนเป็นสิวและผิวมันโดยเฉพาะ ตัวนี้นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดความมันส่วนเกินและแบคทีเรียได้อย่างล้ำลึกแล้ว เค้ายังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีสังเคราะห์อีกด้วย ใครผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายก็มั่นใจได้เลยค่ะว่ามันจะก่อให้เกิดการระคายเคืองต่ำมาก หรือแทบจะไม่ระคายเคืองเลย เนื้อสัมผัสล้างทำความสะอาดผิวได้ดี แต่หลังใช้ค่อนข้างแห้งตึงเหมาะกับ ผิวผสมถึงผิวมัน ที่มีปัญหาสิวต่าง ๆ

แชร์เลยตอนนี้

บทความล่าสุด

บอลไทยวันนี้