Total Views: 1,765
Published On: มิถุนายน 22nd, 2016Categories: ร้านเด็ดแซบ

แชร์เลยตอนนี้

ที่กินติดดาว ในวันนี้ไปหนึ่งที่ได้ถึงสอง จะกินกลางวันหรือจะกินกลางคืน ที่นี่ที่เดียวจบ  ร้านอาหาร แนวใหม่ “Pirate Chambre” ร้านอาหาร ที่อยู่ใจกลางเมือง ความโดดเด่นน่าสนใจของร้านนี้อยู่ที่ มี 2 แนวในร้านเดียวกัน มื้อกลางวันเป็นอาหารไทย-อีสานรสจัดจ้าน ขณะที่ “ช่วงค่ำ” ถูกพลิกโฉมเป็นดินเนอร์สุดหรูสไตล์ “เวสเทิร์น” ร้านแห่งนี้เกิดจากความตั้งใจที่อยากรวบรวมสูตรอาหารเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลก มาไว้ในห้องลับของโจรสลัดแห่งนี้ รวมทั้งต้องการฉีกรูปแบบเดิมๆ ของร้านอาหารด้วยการออกแบบบรรยากาศภายในร้าน ให้ผู้มาใช้บริการได้สัมผัสถึงความแตกต่างระหว่างกลางวัน และกลางคืน

 

????????????????????????????????????

3. pirate chambre

 

เมนูแนะนำของทางร้าน มื้อกลางวันจะเป็น “ส้มตำถาด” ราคา 320 บาท “ข้าวผัดนายหญิง” ราคา 320 บาท และเมนู ซิกเนเจอร์อาหารกลางวัน “ไก่ย่างไพเรท” ครึ่งตัวราคา 250 บาท

 

????????????????????????????????????

????????????????????????????????????

????????????????????????????????????

 

ส่วนมื้อค่ำกับอาหารอิตาเลี่ยน “แซฟฟรอน ริซอตโต้ โปรสซุตโต้” (Saffron RisottoProsciutto) ราคา 380 บาท “ซี่โครงหมูย่างซอสมิโซะมัสตาร์ด” ทานคู่กับ “หมั่นโถว” ราคา 390 บาท เมนูผสมผสานระหว่างตะวันตกและตะวันออก ส่วนถ้าใครชอบพิซ่าก็มี PizzaTex-Mex พิซซ่าสูตรเฉพาะของร้าน เป็นพิซซ่าผสมผสานระหว่างรสชาติแบบอิตาเลียน และเม็กซิกัน ปิดท้ายดินเนอร์สุดหรูกับเมนูในตำนาน “Le Banyan Pressed Duck, Century French Traditional” อาหารฝรั่งเศสเลิศรสสุดคลาสสิค ที่มีตำนานมากว่า 400 ปี หาทานยากมากในประเทศไทย  โดยความอร่อยของเมนูนี้อยู่ตรงน้ำซอสรสเข้มข้น ซึ่งได้จากการนำกระดูกและเนื้อเป็ดทั้งตัวนำมาเข้าเครื่อง Pressed Duck จากนั้นนำน้ำที่ได้ไปผสมกับเครื่องปรุงสูตรพิเศษ จนได้ซอสเป็ดเลิศรส นำไปราดบนเป็ดย่างหนังกรอบหั่นสไลด์  ในราคา 3,200 บาท ต่อ 2 ท่าน เรียกว่าหากใครไม่ได้ลองเมนูในตำนานจานนี้ ถือว่ายังมาไม่ถึงห้องลับโจรสลัดอย่างแท้จริง

 

ซี่โครงหมูย่างซอสมิโซะมัสตาร์ดทานคู่กับหมั่นโถว

 

Pizza Tex-Mex

????????????????????????????????????

 

โทร. 02 2525 1313

เวลาเปิด   มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 15.00น.

มื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 17.00น. – 24.00 น.

ที่ตั้ง ชั้น 3 อาคารมณียา เพลินจิต

เครดิตภาพ : ร้านPirate Chambre

แชร์เลยตอนนี้

บทความล่าสุด

บอลไทยวันนี้