Total Views: 1,192
Published On: สิงหาคม 31st, 2016Categories: ร้านเด็ดแซบ

แชร์เลยตอนนี้

1แหนมเนือง เป็นอาหารตำรับชาววังของประเทศเวียดนาม ถือเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่มีความโดดเด่น มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ กินกับผักสดหลากหลายชนิดทำให้รู้สึกสดชื่น ที่กินติดดาว วันนี้จะพาคุณผู้อ่านไปชิมความอร่อยของแหนมเนือง และอีกหลากหลายเมนูรสเด็ด จากร้านแหนมเนืองคุณอ้อ ย่านโชคชัย 4

 

2

 

ร้านแหนมเนืองคุณอ้อ ร้านอาหารสไตล์อาหารเวียดนาม – อีสาน ด้วยรสชาติที่เป็นสูตรต้นตำรับของร้าน เปิดขายมานานกว่า 20 ปี เป็นที่ถูกอกถูกใจลูกค้ามานาน เมนูที่ขึ้นชื่อของร้านคือ แหนมเนืองปลากราย ซึ่งเป็นสูตรที่ทางร้านคิดค้นมาโดยเฉพาะ ด้วยเนื้อปลากราย รสชาติไม่คาว นุ่มลิ้น ทานคู่กับผักสด และเครื่องเคียงอย่างกระเทียม มะม่วงเปรี้ยว พริกสด ราดด้วยน้ำจิ้มสูตรพิเศษของร้าน ห่อพอดีคำ แซ่บนัวๆ เลยค่ะ

 

3

 

นอกจากนี้ยังมีเมนูกุ้งพันอ้อย ที่ถือเป็นเมนูของทานเล่นแบบเพลินๆ ด้วยความหอมจากก้านอ้อย ที่ถูกพันด้วยเนื้อกุ้งสับ ปั้นพอดีคำ ทอดจนเหลืองสุกพอดี เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด และยังมีอีกหลากหลายเมนูอาหารเวียดนาม อาทิ ข้าวเกรียบปากหม้อ หมูห่อใบชะพลู เป็นต้น

 

4 5 6

 

ส่วนคนที่ต้องการรสจัดแซ่บลิ้น หลังชิมอาหารเวียดนามรสนุ่มนวลไปแล้ว ยังมีเมนูอาหารอีสานรสแซ่บอีกหลายเมนูให้เลือกทาน โดยเฉพาะส้มตำที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ

 

ใครที่อยากมาลองชิมความอร่อยจากร้านแหนมเนืองคุณอ้อ เดินทางมาง่ายเพราะร้านตั้งอยู่ที่ถนนโชคชัยสี่ ซอย 51 ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้าน ต.รวมโชค ร้านเปิดให้บริการทุกวัน หยุดทุกวันพุธที่ 3 ของเดือน เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น.

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2931 5587, 08 9485 9303

 

ร้านแหนมเนือง คุณอ้อ ยังมีอีก 2 สาขาเปิดให้บริการ คือ

 

1. แหนมเนืองคุณอ้อ สาขาภูเก็ต ถ.มนตรี จ.ภูเก็ต (ร้านอยู่เยื้องโรงแรมเพิร์ล) โทร. 09 4146 6632

 

2. แหนมเนืองคุณอ้อ สาขาบึงกาฬ ถ.มีชัย จ.บึงกาฬ (ใกล้ๆ วัดเหนือ) โทร. 0 4249 1866

 

เครดิตภาพ : เฟสบุ๊ก แหนมเนืองคุณอ้อ โชคชัย 4

 

 

แชร์เลยตอนนี้

บทความล่าสุด

บอลไทยวันนี้