Total Views: 1,678
Published On: มิถุนายน 21st, 2016Categories: แนะนำที่น่าพัก

แชร์เลยตอนนี้

          สำหรับใครอยากจะหาห้องพักแบบเก๋ๆ สไตล์ชิคๆ ชิลล์ๆ พักผ่อนในช่วงวันหยุดนี้ ต้องไม่พลาดที่จะไปสัมผัสบรรยากาศรีสอร์ท สไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ แห่งแรกและแห่งเดียวบนเกาะล้าน ตกแต่งทั้งภายในและภายนอกผสมผสานกันแบบโมเดิร์น – วินเทจ ทั้งของตกแต่งสมัยใหม่ และแบบโบราณที่มีประยุกต์เข้ากันอย่างลงตัว เหมาะสำหรับใครที่อยากเช็คอินเริ่ดๆ เซลฟี่สวยๆ

Sweet Boxเครดิตภาพ : เฟสบุ๊ก Sweet Box bed&breakfast at Kohlarn

 

          ห้องพักมีทั้งหมด 10 ห้อง ภายในห้องพักมีสไตล์การตกแต่งแตกต่างจากภายนอก บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นไปด้วยต้นไม้เหมาะแก่การพักผ่อนชาร์จแบตให้กับร่างกายและจิตใจ ทาง รีสอร์ท มีบริเวณพื้นที่ส่วนกลางไว้บริการลูกค้าเวลาทานอาหาร และทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมมีอุปกรณ์จาน ชามไว้บริการ แต่ไม่อนุญาตให้ปิ้งย่าง หรือทำอาหารใน รีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน มีรถไว้บริการรับ – ส่ง ท่าเรือหน้าบ้าน ส่งฟรีหาดนางนวล และบริการอาหารเช้าฟรี 2 ท่าน

1-horzเครดิตภาพ : เฟสบุ๊ก Sweet Box bed&breakfast at Kohlarn

 

          รีสอร์ท ตั้งอยู่ด้านหลังร้าน Soul Sweet ร้านเค้กโฮมเมด ที่มีทั้งกาแฟสด และขนมหวานต่างๆ อาหาร สเต๊ก สปาเก็ตตี้ ส่วนอัตราค่าบริการห้องพัก วันธรรมดา ราคา 1,200 บาท ส่วนวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 1,500 บาท ที่นอนเสริมท่านละ 500 บาท (รวมอาหารเช้า) และยังมีมอเตอร์ไซค์ให้เช่าคันละ 300 บาท/วัน

5-horzเครดิตภาพ : เฟสบุ๊ก Sweet Box bed&breakfast at Kohlarn

 

          สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Sweet Box bed&breakfast at Kohlarn ติดต่อจองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 09 7097 0216 หรือ Line id : sweetbox.kohlarn

8เครดิตภาพ : เฟสบุ๊ก Sweet Box bed&breakfast at Kohlarn

แชร์เลยตอนนี้

บทความล่าสุด

บอลไทยวันนี้