Total Views: 2,039
Published On: กุมภาพันธ์ 18th, 2019Categories: แนะนำที่น่าพัก

แชร์เลยตอนนี้

ซินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Cinnamon Art Resort and Spa) ที่พักเกาะหมาก จังหวัดตราด เป็นรีสอร์ทแบบไทยๆ สไตล์บูติกเฮ้าส์ มีทั้งหมดด้วยกัน 26 หลัง ซึ่งบ้านทุกหลังหันหน้าออกสู่ทะเล จัดว่าโดดเด่น มีสไตล์ไม่แพ้รีสอร์ทอื่นๆ บนเกาะหมากเลยทีเดียว

Cinnamon 2

Cinnamon 1

Cinnamon (5)

ด้วยความที่เป็นบูติครีสอร์ทที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ที่นี่จึงเน้นบรรยากาศเป็นธรรมชาติ สิ่งก่อสร้างส่วนใหญ่สร้างด้วยไม้ ไม้ไผ่ ใบไม้ ด้านหน้ารีสอร์ทมีสะพานไม้สวยงามติด 1 ใน 10 สุดยอดสะพานไม้สวยของเมืองไทย ทอดยาวลงไปในทะเล เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชิลล์กับธรรมชาติ สายลมและแสงแดด

Cinnamon (2)

ห้องพักมีให้เลือกมากมายหลายแบบ มาดูกันค่ะว่าจะมีห้องไหนโดนใจคุณบ้าง

Garden View และ Sea View ตั้งอยู่บนเนินสามารถมองเห็นวิวท้องทะเลและสวนที่ร่มรื่น มีทั้งหมด 22 ห้อง ภายในห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Garden View

ตอนนี้มีโปรโมชั่นให้ด้วย สำหรับห้องพัก Sea View และ Garden View

  1. 990บาท/คืน
  2. นอน 2 คน 1500 บาท/คืน
  3. นอน 3 คน 2000 บาท/คืน
  4. นอน 4 คน 2400 บาท/คืน

***ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า***

บ้านพัก Autumn Leaf ตั้งอยู่บนเนินเขา มีห้องพักทั้งหมด 8 หลัง บริเวณโดยรอบร่มรื่นไปด้วยสวนและต้นไม้ มีความสงบเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและมีระเบียงหน้าบ้านไว้ชมวิวทิวทัศน์

Autumn Leaf

บ้านพัก Pool side Villa ตั้งอยู่ตรงบริเวณสระว่ายน้ำ แต่ก็สามารถมองเห็นวิวทะเล มี8 หลัง ตรงโซนนี้ค่อนข้างร่มรื่น เย็นสบาย เพราะล้อมรอบด้วยต้นไม้มากมาย ภายในห้องพักมีข้าวของเครื่องใช้ครบครันและมีระเบียงหน้าบ้าน

Pool side Villa

Pool side Villa 2

Beach Front เป็นโซนที่ตั้งอยู่ริมทะเล มีจำนวน 6 หลัง ด้านหน้าห้องพักเป็นชายหาด ส่วนด้านหลังติดสระว่ายน้ำ และมีระเบียงหน้าบ้าน

Beach Front

Beach Front 2

บ้านพัก Pool hut villa ตั้งอยู่ริมทะเล มีทั้งหมด 4 หลัง ตรงด้านหน้า เป็นอ่าวส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะมากที่จะมาผ่อนคลายกับครอบครัว หรือคู่รัก ในแบบส่วนตัว ภายในห้องพักมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครอยากพาครอบครัวมาชิลล์แนะนำโซนนี้เลย เพราะคุณจะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ในพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง

Cinnamon (1)

ห้องพักทุกหลังติดแอร์และถูกตกแต่งไว้อย่างสวยหรู ใครชอบแบบไหนเลือกได้เลย

หากคุณมา เที่ยวเกาะหมาก แล้วมาพักผ่อนที่นี่จะได้อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ และอาหารท้องถิ่นจังหวัดตราดมากมาย รับรองว่ารสชาติถูกปากคนทุกเพศ ทุกวัย อย่างแน่นอน

Cinnamon (4)

Cinnamon (6)

ส่วนกิจกรรมมีให้ทำเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำ เที่ยวรอบเกาะ ชมความงามของอ่าวตั๋นเกาะหมากที่ไม่เหมือนแห่งใดในโลก เดินเปลือยเท้าบนหาดสีทอง ว่ายน้ำสระส่วนตัว ว่ายในสระท่ามกลางแสงจันทร์ อ่านหนังสือใต้ต้นไม้เงียบๆ เดินชมธรรมชาติ ออกกำลังกาย ถ่ายรูป วาดภาพ ชมหิ่งห้อย หรือตกหมึก และอื่นๆ

Cinnamon (7)

ซินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Cinnamon Art Resort and Spa) ที่พักเกาะหมาก จังหวัดตราด

ที่ตั้ง : 26/9-10 หมู่ 2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด 23120

โทร. 099-286-9714 , 084-239-4615 , 063-289-5142 , 061-906-5455 , 061-796-2599

เว็บไซต์ : www.cinnamonkohmak.com

Facebook : Kohmak Cinnamon Art Resort And Spa

ขอบคุณ www.cinnamonkohmak.com

 

แชร์เลยตอนนี้

บทความล่าสุด

บอลไทยวันนี้