Total Views: 2,135
Published On: มีนาคม 11th, 2019Categories: แนะนำที่น่าพัก

แชร์เลยตอนนี้

อะไรจะดีไปกว่าการที่ได้นอนในที่ดีๆ สวยๆ สบายทั้งกาย สบายใจ และสบายเงินในกระเป๋า วันนี้ PaiKanBor มี ที่พัก มาแนะนำอีกแล้วครับท่าน นั่นก็คือ Herbs Hostel ที่พักสไตล์วินเทจ ใจกลางเมืองนครนายก ที่เต็มไปด้วยความสุข จะควงแขนกันมาเป็นคู่ก็ชิลล์หรือมาแบบหมู่คณะครอบครัวก็เริ่ด

Herbs Hostel ที่พักสไตล์วินเทจ จ.นครนายก

Herbs Hostel ที่พักสไตล์วินเทจสวยๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครนายก ขับรถเพียง10นาที ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว โรงเรียนนายร้อยจปร. โรงเรียนเตรียมทหาร ตัวห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม ด้วยการผสมผสานสไตล์วินเทจและลอฟท์ได้อย่างลงตัว ถ้ามานครนายก ไม่ควรพลาดที่จะมาเช็คอินกันที่ Herbs Hostel นะคะ ที่สำคัญมาพักแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าอบอุ่นเหมือนมาพักที่บ้านเพื่อน เพราะเค้าตั้งใจสร้างโฮสเทลจากใจและอยากดูแลแขกที่เข้าพักด้วยความรักเช่นกัน

ถึงจะมีห้องพักเพียง5ห้อง และราคาก็ถูกแสนถูก แต่ภายในห้องพักก็มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่(เหมาะสำหรับ2คนและพักได้สูงสุด 4 คนต่อห้อง) พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำในตัว เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม โทรทัศน์ กาต้มน้ำร้อน

ในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยที่นี่เค้าถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะฉะนั้นเค้าจึงจัดเตรียมที่จอดรถในร่มเพื่อรับรองคุณลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาพนักงานรักษาความปลอดภัยในช่วงกลางคืนเพื่อคอยดูแลความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีตำรวจสายตรวจคอยมาตรวจสอบความปลอดภัยให้กับ Herbs Hostel อยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ปลอดภัย สบายใจ หายห่วง

สำหรับใครที่รักการถ่ายภาพที่นี่เค้าก็มีมุมสวยๆ ให้เลือกเซลฟี่ทั้งมุมสวนแนวตั้งและฉากโลโก้ H ซึ่งคนที่เข้าพักมักนิยมถ่ายcheck in แล้วยังมีมุมไหนอีกก็ต้องลองมาแชะภาพด้วยตัวเองนะคะ

เรื่องสังสรรค์ ปาร์ตี้ที่นี่ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ตกดึกแล้วออกมานั่งเล่นกัน นั่งกินของอร่อยๆ ด้วยกันกับเพื่อนแปลกหน้าก็อบอุ่นดีเหมือนกันนะ

อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญไม่แพ้ห้องพักสวยๆ ชิคๆ ที่ราคาที่สบายกระเป๋า การดูแลความปลอดอย่างดีเลิศ ที่นี่เค้ายังเตรียมอาหารเช้าไว้ต้อนรับลูกค้าที่น่ารักทุกคนอีกด้วย โดยเสิร์ฟใส่มาใน “ปิ่นโต” ที่ใช้มาตรฐานฟูดส์เกรด ส่วนเมนูก็จะมีข้าวต้มร้อนๆ กาแฟ โอวัลติน ขนมปังเนยและแยม

มาพักที่เฮิร์บ ได้เที่ยวกันตลอดแน่นอนเพราะขับรถไม่ไกล ไม่ถึง5นาที ก็จะถึงร้านบะหมี่โหน่ง ขับเพียง 10นาทีจากโฮสเทล ก็สามารถขับรถชมโรงเรียนนายร้อย จปร. พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมชิลล์ๆ ได้แล้ว หรือใครชอบชมพระอาทิตย์ขึ้นก็มานั่งดื่มด่ำบรรยากาศฟินๆ ที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ แต่หากพลาดโมเม้นท์ดีๆ ในช่วงเช้า นอนตื่นสาย ก็ออกมาแก้ตัวกันได้ในช่วงเย็น ตอนพระอาทิตย์ตกดิน ที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือก็สวยงามไม่แพ้กัน

Herbs Hostel

ที่ตั้ง : 233/1 ถ.สุวรรณศร ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก
ราคาเริ่มที่850 เป็นต้นไป (รวมอาหารเช้า)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณเท็น 087-5282541
คุณท็อป 099-1281483
Facebook : Herbs Hostel Nakhonnayok

 

ขอบคุณ Herbs Hostel Nakhonnayok

แชร์เลยตอนนี้

บทความล่าสุด

บอลไทยวันนี้